วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Candy toy แกรนด์ไลเนอร์



สวัสดีครับ กลับมาตามสัญญาที่ให้ใว้ว่าหลังจากสึกแล้วจะมาพบกับหุ่นตัวต่อไป แต่ตอนแรกคิดว่าจะเป็นหุ่นของขบวนการโกเซย์เจอร์ แต่มันยังไม่ได้นำเข้ามาขาย ก็เลยเอาหุ่นรุ่นเก่ามารีวิวให้ดูไปพลางๆก่อน ตัวนี้มาจาก ขบวนการโกโกไฟว์ชื่อหุ่นว่า แกรนด์ไลเนอร์ ตัวนี้ซื้อมาหลายเดือนแล้วถ้าจำไม่ผิด ตัวล่ะ 250 บาท เป็นของมือสอง สภาพเห็นครั้งแรก มีฝุ่นเกาะ สติกเกอร์หลุดลอก ข้อต่อหลวมนิดหน่อยตามกาลเวลา แต่โดยรวมแล้วไม่มีิอะไรเสียหาย แถมอุปกรณ์ครบอีกตั้งหาก แค่นี้ก็คุ้มแล้วล่ะครับ

หลังจากที่ทำความสะอาดแลัว ก็ลงที่เพิ่ม แต่ลงไปได้หน่อยเดียว ผมก็ได้ซื้อหุ่นตัวอื่นมาใหม่ก็เลยไปลงสีตัวใหม่ดีกว่า ตัวนี้เลยปล่อยทิ้งใว้ก่อนพอครั้งจะเอามาลงสีเพิ่มมันก็ขี้เกียจซะงั้น จนผ่านไปหลายเดือนคิดว่าปล่อยใว้อย่างงั้นแหละ --- หลังจากที่สึกแล้ว เดินผ่านหน้าตู้ดันเหลือบไปเห็น เกิดความสงสารก็เลยตั้งใจลงสีให้เรียบร้อยดีกว่า สุดท้ายอย่างที่เห็นนี้ล่ะครับ

ผมลงสีเพิ่มตามแบบในหนังเพื่อเพิ่มความสวยงาม แต่สติกเกอร์ก็ยังอยู่ ใส่กาวเพิ่มเข้าไปไม่ให้มันลอกหลุดเท่านั้นเอง แล้วพ่นเครียส์ด้านทับอีก 2 รอบ

โดยในแต่ละโบกี้จะมีลูกเล่นเหมือนในหนัง คือใช้ขนส่งยาน 99 แมชชีน ตอนแรกกะจะลงสียานเล็กด้วย พอดีถ่านในตัวผมมันหมด(ขี้เกียจ) เลยปล่อยใว้แบบเดิมดีกว่า










นำทั้ง 5 โบกี้มาต่อกันได้ 1 ขบวน

เมื่อนำเอาทั้ง 5 โบกี้มาประกอบกันก็ได้หุ่นตัวใหญ่นามว่า แกรนด์ไลเนอร์ สภาพเมื่อร่วมกันแล้วถือว่าสวยงาม รายระเอียดเยอะัขึ้น ดูดีกว่าเก่าเยอะ





ตัวสติกเกอร์ตรงหน้าอกและตรงเท้าซ้ายจะมีรอยถลอก ยังคงใว้เช่นเดิม บ่งบอกความเก๋าและเก่า


แขนขยับขึ้น-ลงได้อย่างเดียว


เมื่อถ่ายแบบรูปเดี่ยวแล้ว มาถึงคิวรูปหมู่กันบ้าง ยืนประกบกันกับหุ่นเรื่องเดียวกันแกรนด์ไลเนอร์ตัวเล็กไปนิดหน่อย


สุดท้ายแล้วมันคงดีใจที่ได้ถ่ายรูปขึ้นจอเหมือนตัวอื่นๆ้เขาบ้าง หลังจากที่หลับใหลในตู้มาหลายเดือน-- ตัวต่อไปไม่น่าพลาดกับหุ่นเสริมจากเรื่องโกเซย์เจอร์ เห็นว่าจะนำเข้ามาขายปลายเดือนนี้แหละ ยังไงคอยติดตามด้วยนะครับ วันนี้ง่วงนอนแล้ว ขอไปนอนฝันดีก่อนเน้อ -----17-05-53

1 ความคิดเห็น:

จ๋า กล่าวว่า...

เก๋ดีจังเป็นรถไฟ.....สวยมากจะบอกว่าไงดูทุกวันก็ไม่เบื่อล่ะสิน่าเลยชวยเพื่อนข้างร้านดูด้วยมีแต่คนบอกว่าสวยทุกตัวเลย....ได้งินภูมิใจแทนจัง