วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2551

รีวิว ของเล่นที่หม่อมแม่ซิ้อให้จากญี่ปุ่น

มาแล้วครับกับของชิ้นแรกที่แม่ซื้อมาบินตรงจากญี่ปุ่นเลย
ที่จริงผมสั่งซื้อหัวมด 1/2 The Frist V.2 น่ะ เพราะ ที่เมืองไทยหายาก
และราคาแพง นึกว่าซื้อที่โน้นจะถูก แต่อย่างว่าล่ะครับ แม่ผม
ก็ซื้อไม่เป็น และก็ไม่รู้แหล่งด้วย กลัวผมเสียใจ เลยซื้อชุดนี้มาแทน
ไงผมคิดแม่ทำดีที่สุดแล้ว(ขอบคุณครับ แม่) พอล่ะเดี๋ยวบ่อน้ำตาจะแตก
ชุดที่ซื้อมา ชื่อว่า ULTRA HERO COLLECTION BOX 3
ก่อนหน้านี้ออกมาแล้ว 2 ชุด ผมเลยได้ชุดที่ 3 ตอนที่ออกวางขาย
เห็นแม่ว่า กล่องล่ะ 3 พันเยนกว่าๆ(คิดเป็นเงินไทยก็ 1 พันต้นๆ)
ตัวสินค้า เป็นซอฟท์ มี 9 ตัว สูงประมาณ 12-13 เซ็น ไงผมถ่ายออกมา
แบบไม่แกะ วางโชว์แบบนี้ก็สวยไปอีกแบบหนึ่ง

ภาพหน้ากล่อง ที่เห็นด้านในได้

รูปด้านหลัง ที่มีข้อมูลอุลตร้าแต่ล่ะตัวมาให้ดูแต่อ่านไม่ออก

เมื่อแกะกล่องออกมา ก็จะเจออุลต้าแมน ทั้งหมด 9 ตัว
มี 2 ชั้น รายล่ะเอียด ผมว่าการลงสีเนียบ ไม่เลอะเลย

แกะที่รองออกก็เหลือแต่กล่องใสๆ ภาพมีแสงสะท้อนหน่อย
เน้อ แบบว่าไม่อยากแกะออกมาถ่ายนะ เสียดายเดี๋ยวจะเก่า





ส่วนนี้เป็นกล่องที่รองซอฟท์ชั้นในอีกชั้นหนึ่ง เป็นรูป
โลกของเรา ที่อุลตร้าแมนคอยช่วยเหลืออยู่ไงล่ะ
--16/10/51--

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วที่ประมูลได้ละ อยากเห็นมากๆๆๆ