วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ที่สุดของผม

ชุดที่ต้องตามล่าที่สุด

--คงหนีไม่พ้น ชุด Rider Mask Display 1/2 ของ Banpresto ล่ะครับ เพราะขนาดและราคาถือว่าสมน้ำสมเนื้อ สมเหตุสมผล (ถ้ารวมค่าโอน ค่าไปรณีย์ก็ถือว่าแพง ทำไงได้ล่ะเนอะ ก็เชียงใหม่หาซื้อยากแถมแพงอีกต่างหาก+_+) ส่วนรายละเอียดก็สวยงามใช่ย่อย มีติดบ้านใว้ ใครเห็นก็อยากได้กันทั้งน้าน ฮิ ๆๆ--/ แต่งั้ยหม่อมแม่บอกว่าให้ฟรี ก็ยังไม่มีใครเอาหรอกลูก *_* โฮ้ ได้ยินแม่พูด ยังกะโดนข้าศึกมารุกรานแถวบ้านยังไงยังงั้นเลย พี่น้องครับ !
----ที่จริงในรูปยังขาด สตรองเกอร์ และ ไฟส์ เพิ่งได้มาไม่กี่วันนี่เองไงค่อยถ่ายรูปมาให้ดูครับ----

ชุดที่แพงที่สุด


นั้นหละครับ ชุดที่แพงที่สูดๆๆของผม เป็นกาชาปองปลาทอง Yujin Goldfish In Color Gashapon Figure Part 1 มี 11 ตัว+ตัวลับ 2ตัว ที่เห็นเป็นแค่บางส่วน ราคา สองพันบาท /_/ไม่รู้ตอนนั้นผีห่าซาตาลอะไรเข้าสิง~แสดไม่รู้จะโทษใครหรือไง-_- ครับ ผมผิดเอง(คนขายคงคิดในใจหวานกรูล่ะ)ราคาจริงที่ผมพอรู้ประมาณ พันต้นๆ ฮือๆ(กรูอยากตาย) ที่แย่ที่สุดตอนรอรับของนี่ล่ะครับ (ผมสั่งในเนตน่ะ)ขอส่งแบบ EMS รู้ไหมครับกว่าจะได้ตั้งเกือบดือนหนึ่งแน่ะ ถ้าส่งแบบธรรมดา ไม่ได้ชาติหน้าโน้นเหรอครับ
--ได้รับของแล้วก็ถึงบางอ้อยันทะลุซอยบางนาล่ะ ก็คนส่งดันเขียนที่อยู่ตำบลอ่านไม่ออก /ส่งถูกก็บุญล่ะ พี่น้องครับ +_+ พอตอนมานั่งประกอบน้ำตาแทบไหล ไม่ใช่ดีใจหรอก ที่ไหลน่ะต่อไปกรูจะเอาเงินที่ไหนกินข้าว ฮือ ๆๆ

ชุดที่คุ้มที่สุด



มันก็คือ ไอ้ยักษ์เขียวนามว่า HULK มนุษย์ยักษ์จอมพลัง (the movie) Raging Hulk Figure (2003) ตัวใหญ่ได้ใจดีแท้+0+ ตัวสูงประมาณ 13 นิ้วของ Toy Biz ขยับได้หลายจุด ทำท่านั่งขรี้รร-ก็ยังได้(ไอ้เวอร์) กางเกงทำจากผ้าจริงครับ ^_^ ที่ว่าคุ้มไม่ใช่ขนาด แต่มันคือราคาครับ พี่น้องทั้งหลาย ปกติราคาประมาณ 900 กว่าๆ ผมซื้อตอนมันลดเหลือ 450 บาท -+อ้อ ลืมบอก ผมซื้อที่กาดสวนแก้วครับ เห็นรูปแล้ว แจ่มไหมล่ะ

ชุดที่ชอบที่สุด




^_^ จะว่าไปผมก็ชอบทุกชุดนั้นแหละ ไม่ชอบจะซื้อมาทำไมล่ะ-- กวนอีกแล้วไอ้นี่ (ล้อเล่นอ่ะครับ) ไงคนเราก็ต้องมีที่หนึ่งอยู่แล้ว/ อืมม-ชุดไหนดีล่ะ(ถามอับดุลเหรอ)อยากรู้ล่ะสิ มันก็คือชุดที่พี่น้องเห็นนั่นล่ะ กาชาปอง 300 เยน Saint Seiya Cloth Up part ผมต้องซื้อถึง 5 ชุดกว่าจะครบตัวเอกและเซนต์ 12 ราศี จุดเด่นคงเป็นเกราะที่สามารถถอดออกได้กระมั่ง /_\ ในความเห็น ผมคิดว่ามันย่อส่วนมาจาก Saint Cloth Myth






























































































































































































































11 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห็นแล้วน่าสะสมบ้างจังยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้นะสู้เขาต่อไปนะนะทาเคชิ#####บูนริน######

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วมีโดราเอม่อนบ้างไหมค่ะ#####บู่ริน#####

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้ยังไม่มีหรอกครับ ถ้ามีแล้วจะบอกครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สรุปว่าผึ้งน้อยเท่าไรค่ะ คือที่บ้านมีตัวหนึ่งค่ะมันเหงางานนี้เท่าไรทุ่มสุดตัว(สิ้นเดือน)นะค่ะอยากได้จริงๆๆ#####บูริน#####

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีคนฝากถามว่าเซนต์เซย่าชุดครอธสามารถถอดเป็นรูปราศีต่างๆได้ไหม(+5555มีคนอิจฉาอยู่ที่มีชุดนี้ครบชุดเลย)#####บูริน#####

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถอดประกอบเป็นรูปราศีบ่ได่ดอก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าของเล่นใหม่มาอย่าลืมเอามาให้ดูด้วยนะค่ะคงสวยสมราคา ช่วงนี้กำลังมือขึ้นนะค่ะของให้ขายดีอย่างนี้ตลอดนะค่ะ##### บูริน #####

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีคนฝากถามว่าวิธีเอารูปลงเพื่อจะประกาศขายยังไงแล้วต้องเช่าหรือยังไงจำกัดไหมค่ะ
#####บูริน#####

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พอเห็นของเล่นทีไรทำให้เราลืมเรื่องที่หน้าเบื่อจริงไมเหมือนอยู่ในโลกส่วนตัวจนลืมสิ่งที่ร้ายในแต่ละวันได้จริงๆๆ#####บูริน#####สู้ๆๆเขาทาเคชิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วันนี้ของเล่นมาหรือยังค่ะทาเคชิไม่เห็นโทรบอกกันเลยสวยสมราคาไหมค่ะแล้วถ่ายภาพมาให้แฟนคลับชมเป็นบุญตาด้วยนะเจ้าค่ะ#####บูริน#####

Unknown กล่าวว่า...

คุณครับ ไม่ทราบว่า HULK ในรูปนี่ขายไหมครับ
รบกวนโทรกลับ089-142-5679 ด้วยนะครับ
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ